วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แพ็คคู่!หงส์กะเหมารวบควบเตโญ่,ซาฮิน

แพ็คคู่!หงส์กะเหมารวบควบเตโญ่,ซาฮิน
แพ็คคู่!หงส์กะเหมารวบควบเตโญ่,ซาฮิน
"เดอะ ซัน" ประโคม "หงส์แดง" กะควบ! เล็งคว้าแข้งเสริมแกร่งรวดเดียวสองราย เตโญ่ ปีก "บาร์ซ่า" และ ซาฮิน จอมทัพ "ชุดขาว" เอาให้ได้ก่อนเปิดฤดูกาล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เตรียมเดินเครื่องดึงนักเตะมาเสริมทัพรวดเดียวสองรายก่อนหน้าที่ฤดูกาลใหม่ จะเริ่มต้นขึ้น หลังมีรายงานว่ากุนซือรายนี้เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว คริสเตียน เตโญ่ ปีกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า และ นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกีของ เรอัล มาดริด
เดอะ ซัน สื่อชื่อดังรายงานว่า เตโญ่ วัย 21 ปีซึ่งเพิ่งแจ้งเกิดกับ "บาร์ซ่า" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการทำเจ็ดประตูจาก 22 นัดนั้นกลับไม่เป็นที่ต้องการของต้นสังกัดหลังถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ ที่จะใช้ลงทำศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 ทำให้ "หงส์แดง" หวังจะยืมตัวดาวเตะรายนี้มาใช้งาน
อย่างไรก็ตาม การที่ อาร์เซน่อล, มาลาก้า, เบนฟิก้า และ อาแจ็กซ์ ต่างก็จับตาดูสถานการณ์ของ เตโญ่ อยู่ด้วยเช่นกัน ทำให้ ร็อดเจอร์ส จำเป็นต้องคว้าตัวปีกจอมเลื้อยมาร่วมทีมเป็นการถาวรตามความต้องการของ "บาร์ซ่า" และด้วยสัญญาที่เหลืออยู่อีกเพียงหนึ่งฤดูกาลทำให้ค่าตัวของดาวรุ่งรายนี้ น่าจะอยู่ที่เพียง 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท)
ส่วนกรณี ซาฮิน ซึ่งไม่สามารถแจ้งเกิดในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" ได้สำเร็จนั้น ไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับ ร็อดเจอร์ส ในการยืมตัวจอมทัพเลือดเติร์กมาใช้งาน เนื่องจาก กุนซือรายนี้ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด แม้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล จะพร้อมเข้าร่วมวงแย่งตัวนักเตะอยู่ด้วยก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น